Always with Me

Code Breaker



เป็นอีกเรื่องที่ไม่คิดว่าจะสนุก ลายเส้นดีในระดับหนึ่ง ถึงจะไม่ชอบมากแต่ก็พอไหว เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษทำงานลับให้กับรัฐบาลโดยใช้ชื่อว่า Code Breaker มีการเรียกเป็นรหัสๆไป ผมว่าน่าสงสาร code 01 นะ เค้าก็พยายามจะทำให้อะไรๆมันดีขึ้นนั้นแหละ แม้จะเป็นวิธีที่ผิดและตอนจบก็ไม่เคลียว่าสุดท้ายแล้วเหล่า code breaker ได้รับความเท่าเทียมและสามารถอยู่ในโลกได้อย่างมีตัวตนรึเปล่า ผมว่าการตายของ 01 ควรที่จะมีจุดเปลี่ยนต่อกลุ่มบ้างนะ จึงเสียดายที่ตัวหนังไม่ได้พูดถึงบทบาท หรือการสานต่อแนวคิดของ 01 เป็นอีกเรื่องที่ผมว่าจบได้ดีคือไม่ Happy ending พระเอกก็เงียบซะ. . . สุดท้ายก็จากไปโดยไม่บอกลาสักคำ ทิ้งนางเอกที่น่ารักไว้เดียวดายเช่นนั้นได้อย่างไร 555 โดยรวมผมให้คะแนนที่ 9/10 และผมคิดว่าน่าจะมีการต่อภาค 2 เพราะตัวร้ายยังเหลือ ประกอบกับแนวทางที่ 01 พูดไว้ยังไม่ได้ถูกทำให้เป็นรูปเป็นร่าง ผมว่า 06 และพวกต้องมาสานต่อแนวคิดแน่ๆ ยังไงก็จะรอภาค 2 ต่อไป

Kingveggie

I'm a Dreamer who try something new. Such as write this Blog. ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น