Always with Me

Shokugeki no Soma



เป็นการ์ตูนแนวทำอาหารเรื่องแรกที่ผมเลือกมาดู ที่เลือกมาส่วนหนึ่งเป็นเพราะนางเอกล้วนๆ 555 น่ารักฝุด แต่อีกส่วนเป็นคะแนนที่แฟนๆในเน็ทเทให้กัน นับเป็นเรื่องที่ได้คะแนนเยอะเกินความคาดหมาย (ของผม -..-) และเช่นเดิมครับอย่าตัดสินมันจากหน้าปก จัดเป็นหนังที่ดูจะอึดอัดมากในช่วงต้นเพราะมันทำได้เว่อมากเกินไป ในตอนที่ตัวละครได้กินอาหาร แต่ๆๆๆๆ มันมีอะไรที่สนุกมากกว่านั้นมากครับ ได้เห็นการเดินเรื่องที่เข้มข้น การแข่งขันที่ดุเดือด โดยพระเอกของเรามีความมุ่งมั่นที่จะฝึกฝนฝีมือจนก้าวไปเหนือพ่อของเค้าซึ่งเป็นเชฟฝีมือดี ก็โดยรวมสนุกครับ ดึงตัวละครออกมาได้หลากหลายและมีฝีมือที่แตกต่างกันไป แนวการทำอาหารก็ต้องประมาณนี้แหละครับ ดูแล้วรู้สึกได้รับความรู้และได้เห็นอาหารแปลกเพิ่มมากขึ้นชักอยากเข้าครัวไปทำบ้างเลยหละ 555 ผมให้คะแนนที่ 8/10
ตอนนี้ภาค 2 ออกมาแล้ว (ได้ 7 ตอนอยู่ ไว้รอมันออกจนครบผมค่อยดูรวดเดียวแล้วมาดูกันว่าคะแนนจะเปลี่ยนหรือไม่)

Kingveggie

I'm a Dreamer who try something new. Such as write this Blog. ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น