Always with Me

The Legend of the Legendary Heroes



เรื่องนี้สนุกดีครับ เป็นเรื่องเกี่ยวกับสงครามและการเปลี่ยนแปลงการปกครองแบบใหม่ ที่ต้องการความสุข ไร้ซึ่งการฆ่าฟัน พระเอกและนางเอกของเราได้มาทำงานร่วมกันก็เพราะกษัตริย์องค์ใหม่ นางเอกชอบกิน ดังโกะ เอามากๆเรียกซะได้ว่าบ้าคลั่งกันเลยทีเดียวส่วนพระเอกของเราก็น้ำใจหล่ซะจริง จนต้องนอนคุกได้ 2 ปีก่อนถูกเรียกตัวมาเพื่อทำภาระกิจตามหาสมบัติผู้กล้าร่วมกับนางเอก ผมชอบเรื่องนี้ตรงมันมีคนเก่งๆโผล่ออกมาอีกเรื่อยๆ และพระเอกกับนางเอกก็ไม่เก่งเกินไป. . .แต่จะพูดแบบนั้นก็ไม่เต็มปากเพราะพระเอกมี
ดวงตาอักขระ ถ้ามันบ้าคลั่งขึ้นมาจะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า และแม่งเป็นร่างที่เก่งสัสหมา แต่เรื่องก็ทำมาได้น่าสนใจเพราะไม่มีดวงตาอักขระคนไหนอยากได้พลังนั้น ผมเสียดายมากที่ไม่มีภาคต่ออีกแล้วทั้งที่เนื้อเรื่องทำมาแบบจงใจให้มีภาคต่อ เพราะยังคงมีความลับในเรื่องดวงตาของพระเอกอีกมาก แล้วตอนจบกษัตริย์แม่งเสือกคลั่งบ้าสงครามอะไรขึ้นมาไม่รู้ คือมันยังทิ้งความลับเอาไว้อีกมาก และ บทรักผมว่าลงตัวดีไม่มากจนเกินไปกับหนังแนวๆนี้ แต่ถ้าเพิ่มเข้าไปอีกนิดหน่อยก็คงจะดีไม่น้อย แหม่ไม่ว่าผมดูเรื่องไหนๆก็มักจะถูกใจนางเอกอยู่ร่ำไปนะเนี้ย และเรื่องนี้ก็ช่นกัน 555 ผมให้คะแนนที่ 8/10 ความจริงมันควรได้มากกว่านี้นะ แต่ด้วยความที่มันค้างคาและดันไม่ทำภาคต่อ. . .นับเป็นที่น่าเสียดายจริงๆ

Kingveggie

I'm a Dreamer who try something new. Such as write this Blog. ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น