Always with Me

Noragami



ไอ้เชี่ยยยสนุกสัสหมา เป็นแนวการ์ตูนที่ผมชื่นชบเลยหละ เชี่ยยยยประทับใจสัสมี 2 ภาคละคือเป็นการ์ตูนเรื่องแรกที่ภาคต่อสนุกมากกว่าภาค 1 คือแค่ภาค 1 ก็นุกโครตๆแล้วภาคต่อยิ่งกว่าหลายเท่า จากที่เคยๆดูมาภาคต่อจะดรอปลงไปทั้งหมดเลยไม่ก็รักษาอยู่ในระดับเดียวกันแค่นั้นจะมีก็แต่ Shana ที่ภาค 2 น่าเบื่อและไม่สนุกเท่าภาคแรกแต่กู้สถานะการคืนได้ในภาค 3 . . .แต่สำหรับเรื่องนี้แล้วบอกเลยลุ้นระทึก มีเรื่องปิดบัง ค่อยๆเปิดเผยตัวละครและความลับ ต่อสู้กันตลอดๆ คือโครตสนุกเลย สนุกพอๆหรือมากกว่า Sword art online ที่สนุกเพราะว่าเนื้อเรื่องมันหลากหลายกว่าและไม่ยืดยื้อมาก กล่าวถึงเทพวิบัติ (พระเอก) เป็นเทพที่ไม่มีใครต้องการ ไม่มีใครรู้จัก และหากเทพถูกลืมเลือนก็จะหายไป (คลายๆกับตายนั้นแหละ) ซึ่งพระเอกของเราถนัดแต่การฆ่าและไม่ต้องการที่ตาย (คืออยากเป็นที่จดจำเหมือนกับเทพองค์อื่นๆบ้าง) แต่ต่อมาไม่รู้ทำไมถึงพนจรไม่มีศาลอยู่เหมือนเทพองค์อื่นๆ และเปลี่ยนแนวมารับจ้างงานกากๆแทน จนได้เจอกับนางเอกและอาวุธเทพ พร้อมกับการเดินเรื่องที่ลุ้นระทึกชวนติดตาม พระเอกเราฝีมือไม่ใช่ขี้ๆเลยแต่ไม่ค่อยโชว์เท่าไหร่ ดูในรูปที่ผมเอาแล้วแม่งโครตแบ้วอะ 555 แต่มันก็เป็นตัวตนของพระเอกในปัจจุบันอะนะ ออกแนวบ้องๆติ่งต้องหน่อยๆ ผมว่าอาจจะเป็นเพราะไม่ต้องการเป็นเหมือนในอดีตที่สนุกกับการฆ่าทุกสิ่งหละมั้ง พูดมาขนาดนี้ให้เลย 10/10 เป็นอีกเรื่องในดวงใจของผมไปซะเเล้ว ยังไงผมจะรอคอยภาค 3 นะครับ เพราะเนื้อเรื่องเฉลยไปครึ่งหนึ่งอยู่ เรามารอดูกันว่าผู้เขียนจะคงคุณภาพหนังในภาคต่อไปได้ดีแค่ไหน ^^

Kingveggie

I'm a Dreamer who try something new. Such as write this Blog. ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น