Always with Me

91 Days


     พึ่งมีโอกาสได้ดูเรื่องนี้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะดูหรอกนะแต่ก็อยากหา anime แนวใหม่ๆดูบ้างเพราะแนวนักเลง มาเฟียแบบนี้ไม่ค่อยมีให้ได้ดูกันเลย จากการสัมผัสก็บอกได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่สนุกดี ลุ้นระทึก น่าติดตามอยู่เสมอๆตลอดทั้งเรื่อง

     เนื้อเรื่องเป็นการแก้นแค้นของพระเอกที่ถูกพลากคนในครอบครัวทั้งพ่อ แม่ และน้องชาย โดยได้แฝงตัวเข้าไปในองค์กรที่เป็นผู้ทำลายครอบครัวของเค้า และก็เป็นการดำเนินเรื่องที่ชิงไหวชิงพริบกัน การวางแผนที่แนบเนียน จนสุดท้ายความเชื่อใจก็กลายเป็นหายนะ

via GIPHY

ผมชอบพระเอกแบบนี้มากเพราะมีเป้าหมายที่มั่นคง แน่วแน่ ยอมแรกกับทุกอย่างเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย นี่แหละแนวพระเอกที่ผมชื่นชอบมากๆ ผมถึงขั้นตกใจตอนที่พระเอกจำต้องเลือกระหว่างเพื่อนที่สนิทที่สุด เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องอีกคนเลยก็ได้ กับเป้าหมาย ไม่น่าเชื่อว่าพระเอกจะยอมฆ่าเพื่อนคนสำคัญเพียงคนเดียวนี้ได้

ตอนแรกผมคิดว่ามาสไตล์นี้เดี๋ยวแม่งก็พูดแบบเสียงหล่อๆว่า "แกเป็นเพื่อนรักของฉัน เราจะต่อสู้ไปด้วยกัน" แต่เปล่าเลย . . .

พระเอกลั่นไกอย่างไม่ลังเล เพราะมีเป้าหมายที่มั่นคงมาก ลั่นไกไปพร้อมทั้งน้ำตาอาบหน้า แต่ก็จำต้องทำเพราะแผนการยังไม่สำเร็จ

 

     สุดท้ายผมยังคงไม่เข้าใจในตอนจบของเรื่องสักเท่าไหร่ ถ้าพูดถึงแผนการนั้นแน่นอนว่าสำเร็จทุกอย่าง แต่เหมือนจบไม่เคลีย 555 สำหรับเรื่องนี้ผมให้คะแนนที่ 7.5/10 ครับ เสียตรงที่ตอนจบดูงงๆและเดินเรื่องน่าเบื่อในหลายๆช่วง

โดยรวมจัดเป็น anime ที่ไม่ควรพลาดอีกเรื่องหนึ่งเพราะนานๆทีจะได้เห็น anime แนวนี้

Kingveggie

I'm a Dreamer who try something new. Such as write this Blog. ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น