Always with Me

Boku no Hero Academia Season 1


     เรื่องนี้บอกได้เลยว่าสนุกมาก เอาจริงๆคือในตอนแรกผมมองว่ามันเป็น anime เด็กๆ คงเป็นฮีโร่กาไก่ทั่วๆไป แต่ด้วยความที่ไม่มีเรื่องไหนที่น่าดูเลย ผมจึงเลือกหยิบมาดูและค้นพบว่าคงน่าเสียดายหากผมพลาด anime เรื่องดีๆแบบนี้ไป

    เรื่องนี้ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดูแล้วให้แรงบันดาลใจได้ดีเลยทีเดียว เพราะพระเอกเป็นแค่เด็กหนุ่มขี้แพ้ อ่อนแอ แต่ใฝ่ฝันอยากที่จะเป็นฮีโร่เพื่อช่วยเหลือผู้คน จนได้มาพบกับ "ออลไมท์" ชายผู้แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาฮีโร่ ผู้ซึ่งจุดฉนวนความฝันของเด็กน้อยให้กลับมาลุกโชติช่วงอีกครั้ง

     ผมว่าเรื่องนี้มันสนุกตรงที่พระเอกต้องพยายามฝึกตัวเองให้หนักกว่าคนอื่นๆอยู่ตลอด เพราะไม่ได้มีพลังเหมือนใครเขา และถึงแม้จะได้สืบทอดพลังมาจากออลไมท์ก็ตามเขาก็ยังต้องฝึกฝน และยอมแลกทุกอย่างที่ตัวเองมีแม้กระทั้งแขน ขา ของเขาเพื่อบรรลุเป้าหมายความใฝ่ฝันสูงสุดคือการเป็นสุดยอดฮีโร่


     อีกอย่างที่ผมค่อนข้างชอบเรื่องนี้เพราะไม่ใช่แค่พระเอกเท่านั้น แต่ทุกๆคนล้วนแต่มีความฝันอันแรงกล้าไม่แพ้พระเอก หรืออาจจะเรียกได้ว่าบางคนมีการฝึกฝนและความพยายามมากกว่าพระเอกเสียด้วยซ้ำ มันจึงทำให้การต่อสู้นั้นสนุกมาก


     โดยรวมแล้วผมให้คะแนนเรื่องนี้ที่ 9/10 จัดเป็น anime ที่สนุกมากครับ ตอนนี้ออกภาค 2 แล้ว และผมยังดูไม่จบจึงมาเขียนแนะนำแค่ภาคเดียวก่อน หากใครมีเวลาว่างผมแนะนำให้ท่านลองหยิบเรื่องนี้มารับชม รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

  

Kingveggie

I'm a Dreamer who try something new. Such as write this Blog. ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น